CÁC LOẠI RAU GIÚP TĂNG CHIỀU CAO – MẸ NÊN BỔ SUNG CHO BÉ!

Cha mẹ luôn muốn con cái phát triển cao lớn và khỏe mạnh, và việc bổ sung dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình này. Hãy cùng khám phá các loại rau giúp tăng chiều cao cho bé một cách tự nhiên và hiệu quả!


Rau dền
Rau đền đứng đầu danh sách những loại rau giúp trẻ phát triển chiều cao bởi hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại. Ước tính, hàm lượng Canxi trong rau dền vượt xa so với sữa bò, cao gấp 3 lần so với rau chân vịt… Ngoài ra, trong 100g rau dền còn chứa 180mg Kẽm; 3,4mg Sắt, hai dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với sự phát triển chiều cao của con bạn.
Đậu bắp
Đậu bắp chứa rất nhiều vitamin A, vitamin nhóm B (B1, B2, B6), vitamin C, các nguyên tố khoáng vi lượng như Kẽm và Canxi. Bởi vậy, nó công dụng vô cùng to lớn đối với sức khỏe, đặc biệt là giúp tăng chiều cao nhanh chóng. Các mẹ có thể luộc, xào hoặc nấu canh đậu bắp cũng đều rất hấp dẫn các bé.
Rau bina
Là loại rau rất giàu giá trị dinh dưỡng và cực tốt cho sự phát triển của trẻ. Rau bina giàu Vitamin, Chất Xơ, Sắt, giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ tích cực cho quá trình tăng chiều cao của bé yêu.
Củ cải
Củ cải chứa rất nhiều Vitamin, chất xơ và các khoáng chất. Trong 100g củ cải có 1,4g Protid, 3,7g Glucid, 1,5g Xenluloza, 40mg Canxi, 41mg Phospho, 1,1mg Sắt, 0,06mg vitamin B1, 0,06mg vitamin B2, 0,5mg vitamin PP, 30mg vitamin C… Do đó, trong thực đơn hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ mẹ đừng bỏ qua loại củ này nhé!
Rau cải
Rau cải xanh giàu dinh dưỡng bao gồm chất xơ, Vitamin C, có khả năng chống ung thư, giúp hoạt hóa các hormone tăng trưởng, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao hiệu quả. Mẹ có thể nấu canh rau cải với tôm, thịt hoặc xào cho trẻ ăn cũng đều ngon và bổ.
Súp lơ xanh
Súp lơ xanh chứa nhiều Vitamin C và chất xơ, Sắt, có đặc tính chống ung thư, ngoài ra cũng giúp tăng chiều cao một cách đáng kể. Bởi vậy, trong khẩu phần ăn hàng ngày của bé, mẹ nên thường xuyên tăng cường loại rau này nhé!
Cà rốt
Cà rốt có nhiều Vitamin A và C, ăn cà rốt thường xuyên không chỉ tốt cho mắt và phát triển não bộ mà còn thúc đẩy các cơ chế tổng hợp Protein, giúp phát triển và tăng chiều cao cơ thể. Mẹ có thể ăn ép cà rốt lấy nước hoặc nấu canh cho trẻ ăn đều rất tốt cho sức khỏe.
Các loại đậu
Đậu là nguồn cung cấp Protein hàng đầu trong các loại rau củ mà Protein lại là yếu tố không thể thiếu giúp bé phát triển chiều cao. Nếu như Canxi giúp xương bé cứng cáp, chắc khỏe thì protein có tác dụng kéo dài xương ra. Vì thế, mẹ đừng quên cho con ăn các loại đậu bổ sung lượng Protein cần thiết, kích thích cơ thể bé sản sinh hormone tăng trưởng, phát triển chiều cao.
Hãy bổ sung các loại rau giàu dinh dưỡng này vào chế độ ăn hàng ngày của bé để giúp họ phát triển cao lớn và khỏe mạnh một cách tự nhiên!

02439957979
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon