NGUYÊN TẮC VÀNG CHO MẸ BẦU

1/ Uống đủ 3 lít chất lỏng
Uống đủ 3 lít chất lỏng bao gồm: sữa, nước lọc, nước trái cây, canh…mỗi ngày điều này vừa giúp nước ối không bị cạn mà đào thải được độc tố trên da cho mẹ bầu.
2/ Uống sữa chuyên biệt cho mẹ bầu
Thay vì uống sữa tươi, mẹ bầu nên bổ sung 2-3 ly sữa dinh dưỡng Celac_Mama_Colostrum mỗi ngày để bổ sung canxi và các dưỡng chất cần thiết
 
3/ Tăng cường thực phẩm có lợi
Chú trọng các nhóm thực phẩm như sữa, trứng gà, trái cây giàu vitamin C, các loại hải sản ngũ cốc rau xanh đậm, ăn cá hồi, các loại hạt như hạt óc chó để bổ sung omega3 để tốt cho não và thai nhi.
 
4/ Lối sống sinh hoạt hàng ngày.
Tập thói quen đi ngủ đúng giờ, đủ giấc. Tập luyện vận động phù hợp sức mình: có thể tập thể dục yoga, đi bộ nhanh, chạy bộ….
.
 
5/ Kiêng đồ uống, thức ăn không có lợi
Mẹ bầu nên kiêng đồ ăn như: dứa (thơm), rau răm, đồ sống, thịt xông khói, cá biển như cá thu, cá kình, cá mập, không hút-thuốc, uống rượu-bia, caffe, các chất kích thích…
 
6/ Ăn thành nhiều bữa nhỏ
🔼 Việc chia nhỏ bữa ăn hàng ngày để cơ thể có thể tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Bạn có thể chia thành 6 bữa ăn nhỏ thay vì 3 bữa lớn.
02439957979
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon